Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Mặt bằng biệt thự Mizuki Park

giá bán căn hộ cao cấp Mizuki Park



Mizuki Park là một trong những chung cư được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, dự án Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với hệ thống điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, phục vụ tốt về mặt vui chơi tiêu khiển, đem laị cuộc sống sung mãn, thoải mái với thể tích sống nơi đây.

Điểm đặc biệt căn hộ Mizuki Park
MẶT BẰNG biệt thự MIZUKI PARK

Căn hộ Mizuki Park bình chánh là sự kết hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường BĐS Việt Nam , rất thông hiểu về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng phối hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , biệt thự này sẽ là chung cư lớn nhất & được chờ mong nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên bậc nhất.
dự án Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của hình thức Căn hộ riêng biệt condominium cùng bắt mắt ngoại hình Nhật Bản . quơ tạo nên 1 khoảng trống sống ấm cúng tại đây cho gia đình bạn 1 cuộc sống hạnh phúc vẹn tròn .

Nhận định chung cư Mizuki Park
với một vị trí thuận lợi bậc nhất tại trọng điểm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết quản bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ganh ghẻ.
Mizuki Park nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành thị thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. dự án Mizuki Park sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về liên lạc, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, liên lạc đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường mạch máu mang tính chiến lược và PT của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km mang một vị trí chiến lược hiếm có.

Phân tích chung cư Mizuki Park
Tên chung cư: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Tổng diện tích: khoảng 40ha.

Quy mô biệt thự: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- biệt thự Ehome Mizuki Park

- Căn hộ Flora Mizuki Park

- Biệt thự Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

 



mở bán đợt 2 căn hộ cao cấp Mizuki Park
Cũng không phải kinh ngạc khi chúng ta biết tuốt tuột hệ thống tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch khôn cùng đồng bộ và đương đại. Với chỉ tiêu buil một cuộc sống mang đậm bắt mắt Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính một cách cẩn thận và sít sao giúp tối đa hóa ích lợi của người dùng. khoảng trống tại nơi đây chính là một diện tích sống hòa hợp cùng tự nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích điển hình như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- Nhà trẻ

- Khu trọng điểm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trung tâm mua sắm thương mại

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ đem đến cho gđ bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn thành thị , giữa tỉnh thành phồn thịnh .

Cho thuê đất nền Mizuki Park
dự án Mizuki Park Nam Long được kiểu dáng đậm chất Nhật cho chất lượng tuyệt vời .biệt thự có niều loại không gian cho quý khách nhiều sự chọn lọc từ 54m2 – 87m2 , vơ đều được chủ đầu tư tính toán chu đáo từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, bít tất nội thất và mẫu mã sẽ mang đậm thời trang Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng rộng rãi cho gia đình bạn sinh hoạt chung . Với diện tích lớn hơn sẽ phù hợp với gđ đông thành viên , Đặc biệt, các diện tích phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được thiết kế thông minh tạo cảm giác thông thoáng và đa dạng. gia đình bạn sẽ cùng nhau có được những khoảnh khắc thu giản vô tư , tận hưởng hạnh phúc1 cách trót nhất.

Nhận định chung cư Mizuki Park
dự án Mizuki Park có giá dự định chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ giá thành thấp nhất khu vực, hứa hẹn sẽ là nơi an cư xuất sắc cho gđ bạn .

chung cư được ngân hàng tương trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho người dùng đăng ký đặt chỗ sớm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét