Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Nhận Tăng Vote TheLook Việt Nam - LH: O934225O77

Thủ thuật Tăng Vote TheLook SOMALIA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tiễn trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp thương hiệu.

Trong tập thứ 1 phát sóng của The Face - gương mặt thương hiệu mùa thứ 2, ngoài việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook NAMIBIA



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tiễn Online nhằm tìm kiếm những khuân mặt diễn xuất quảng cáo ăn nhập cho thị trường lăng xê, marketing và giải trí tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất thần thú nhận cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi bộ mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


trước tiên The Look là chương trình thực tế Online nên vai trò tác động giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm đánh giá chuyên môn của tập huấn viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả rút cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look ANDORRA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần trước tiên The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự dự của những nhãn hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng diễn tả rõ thuộc tính của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở nên người đại diện cho dòng SP của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Đọc tiếp: Tăng Vote The Look NIGER

http://xn--dda704m.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét